<$BlogRSDUrl$>

01 júní 2006


Voðalegt úberdrama er þetta.

Nú er orðið býsna langt síðan ég hætti í menntaskóla. Og losnaði held ég stuttu seinna við þann húmor sem við hann er kenndur. Samt finnst mér það moldviðri sem búið er að þyrla upp eins og ofanburði úr uppistöðulóni úr öllu samhengi við það sem lagt var upp með.

Þetta var kannski ekkert tiltakanlega smekklegt og aukinheldur frekar ófyndið. En líflátshótun? Komm on.

Komm. On.

Þetta er stormur í vatnsglasi. Virkjum hann fyrir 12 nanóvattmínútur.

Ég er búinn að kvitta uppá yfirlýsinguna hjá Íslandsvinum, þótt hún sé kannski heldur tilfinningaþrungnari en ég hefði kosið í mínum eigin orðum. Við hana hef ég samt engu að bæta.

Nema eftirfarandi:

Valgerður Sverrisdóttir PEREAT!

Ég er Hjörvar Pétursson, 34 ára líffræðingur í Grafarvogi og þótt mér hafi fundist deilan um náttúrugæði landsins hafa orðið persónulegri en góðu hófi gegnir yfir síðustu daga þá langaði mig samt til að segja þetta; mér fannst einhver þurfa að segja það.

So sue me.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com