<$BlogRSDUrl$>

09 maí 2006


Fúlir dagar. Ég hef legið veikur síðan á laugardag - og það ekki einu sinni með neitt merkilegt, bara hausverk og velling uppundir 39. Svo frúin tók móður sína með í leikhús á sunnudagskvöldið.

Ég mun skrifa eitthvað komprehensíft um síðasta forkeppnispekingaþáttinn síðar í vikunni, og jafnvel próspektíft um undanúrslitin öll. Læt mér nægja sem stendur að benda á að eitís-fílingurinn í yfirmáta sænska laginu hennar Karólu er svo alltgegnumsýrandi að viðlagið er sláandi líkt júrósmellinum hans Eyva frá 1987, Norðurljós:


Við norðurljós (við norðurljós)
Með nýja rós (með nýja rós)
Ó ástin mín (úúúúúú)
Með epli og vín (úúúúúú)
Við örkum heim til þín... (aaaaaaa)



Nei andskotakornið. Þarna hlýt ég að hafa farið yfir strikið.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com