<$BlogRSDUrl$>

10 febrúar 2006


Húrra! Það er bloggleikur!

Fjarkinn

Fjórar vinnur sem ég hef unnið um ævina:
- Bréfberi
- Þjónn
- Afgreiðslumaður á vélsmiðjulager
- Handlangari í múrverki

Fjórar bækur sem ég gæti lesið aftur og aftur:
- Heimurinn okkar
- Yfir heiðan morgun, eftir Stefán Hörð Grímsson
- Fiðrið úr sæng Daladrottningar, eftir Þorstein frá Hamri
- Af skáldsögum: kannski Íslenskur aðall, eftir Þórberg. Annars sé ég lítinn tilgang í að endur- og síendurlesa heilu skáldsögurnar frá upphafi til enda (nema það sé í einhverslags stúdíutilgangi). En góð ljóð er gaman að sækja heim aftur og aftur.

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
- Akureyri
- Blönduós
- Hólar í Hjaltadal
- Brno

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég reyni að missa ekki af:
- Kvöldfréttir Sjónvarpsins
- Geimferðakapphlaupið
- Bráðavaktin
- Öh, Evróvisjón

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
- Neepawa
- Ulm
- Norðymbraland
- Karlovy Vary

Fjórar síður sem ég skoða daglega:
- Mogginn
- Gneistinn (sem klukkaði mig)
- Hungursetrið
- NationStates

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
- Mexíkönsk matargerð
- Indversk matargerð
- Ítölsk matargerð
- Íslensk matargerðarlist

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
- Í leikhúsi. Eða bara bíó. Eða í strætó, að lesa góða bók
- Við Paradísarhyl í Borgarfirði
- Í Reitnum frammi við Torfufell
- Hvar sem er með konu minni og börnum

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
- Magnús Teitsson
- Tampa-Torfinn
- GEN
- Þruman í Íþöku
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com