<$BlogRSDUrl$>

20 janúar 2006


Tölum um sjónvarp.

Stórviðburður helgarinnar verður vitaskuld fyrsti forkeppnisþátturinn í Evróvisjón annað kvöld. Ég er beggja blands með það hvort ég eigi að tjá mig um entransana. Kannski ég einskorði mig við að tala um þau lög sem mig langar að tala vel um. Kannski ég láti vera að segja nokkuð.

Og kannski það komi í sama stað niður.

Að fyrra bragði ætla ég þó að minnsta kosti að tala vel um hann Hallgrím Óskars, blessaðan. Ég óska honum alls hins besta. Þeir sem furða sig á því hverju það sætir geta leitað að skýringunni á nýju heimasíðunni hans.

Svo er það sunnudagskvöld og AAAAALLIR LIIIIITIR HAAAAAAFSINS ERU KAAAAALDIR!!! Mér finnst einhvern veginn að það þurfi Helga Skúlason til að fara með svona dramatík. Arnar Jónsson myndi kannski sleppa, en helst þyrfti að vekja hann Helga upp frá dauðum, ef vel ætti að vera.

En þættirnir, hvernig líkar svo herranum, skyldirðu spyrja?

Tja bara dável, reyndar. Þetta er ágætlega intressant. Fyrsti þátturinn var að vísu ekki eins spennandi og mér þótti hann áhugaverður. Og ekki eins vel leikinn og mér þótti hann spennandi.

Spennandi: Threshold á Skjá einum á mánudagskvöldum. Ég húkkaðist með sökku og allt inn í fyrsta þáttinn á mánudagskvöldið var. Þetta minnti mig hvað eftir annað á gömlu góðu X-files dagana, þegar sú sería var uppá sitt besta.

Frekjan verður að tékka á þessum þáttum. Henni myndi ábyggilega þykja dvergurinn bæði sætur og sjarmerandi.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com