<$BlogRSDUrl$>

23 janúar 2006


Já ég hefði getað bætt við að samtölin eru ekki eins vel skrifuð og þau eru leikin. Þess fyrir utan eru þetta fínir þættir.

Það kemur vonandi skýring á því áður en yfir lýkur hvernig stendur á titlinum. Það þarf mjög góða afsökun til að standa undir honum.

Ha, söngvakeppnin?

Ég var yfir mig hrifinn af henni Regínu. Að horfa og hlusta á hana var uppgötvun, hugljómun. Ég hafði ekki hugmynd um að hún gæti þetta. Þá á ég ekki einungis við þessa ómennsku tóna sem hún fór uppá undir restina (hversu lengst uppí rassgati var þetta eiginlega?!), heldur bara yfirhöfuð nákvæman og fágaðan flutning á laginu öllu.

Svo er hún líka gullfalleg kona.

Lagið þótti mér líka alveghreint ágætt; keltneski blærinn kom smekklega út, sérstaklega í viðlaginu.

Svo ég fari líka yfir það hvað mér fannst um hin lögin, þá vil ég segja
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com