<$BlogRSDUrl$>

19 janúar 2006


Fyrirtækið fékk starfsmannatilboð í LASIcK augnaðgerðir núna fyrr í vikunni. Ég get ekki að því gert - mér finnst laseraðgerðir á augum alveghreint skelfilega ógnvekjandi tilhugsun. Það þarf eitthvað meira til en kostatilboð uppá einungis kvartmilljón (spesjal offer for jú mæ frend) til að leyfa fólki að krukka í augun á mér með leysigeislum. Ég fæ hroll við tilhugsunina. Og óþægindatak í hnakkann. Ég efast meiraðsegja um að ég myndi fara í svonalagað þótt mér yrði borgað fyrir það í hundraðþúsundköllum.

En það er náttúrulega bara ég.

Annað í fréttum: "Ég pant vera Ameríka" sígur ögn á vinsældalista vikunnar á rokk.is. En hitt er gaman að lagið var leikið í útvarpsþætti Dr. Gunna, "Doktor Doktor," á sunnudaginn var. Áhugasamir geta nútildags nálgast þáttinn á netinu ef þeir vilja.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com