<$BlogRSDUrl$>

23 desember 2005


Ég stóð í bakstri fyrir eftirrétti kvöldsins fram á rauðanótt í gær. Skaust út í 10-11 um miðnæturbilið til að kaupa rifsberjagel í gljáann oná jarðarberja- og súkkulaðibökuna. Ég mun líka gera tilraun með sítrónusýllabúbbið, en það verður meira bara svona kúríó.

Á leið heim kaupi ég saltfisk og gellur, eða einhvern annan furðufisk fyrir kvöldið.

Annars er skatan í hádeginu alveg á nippinu - pabbi ætlaði að fara með mér út en er víst ekki sem bestur til heilsunnar í augnablikinu. Það yrði þá, hvað, önnur Þorláksmessan sem ég man eftir án hennar.

Ojæja. Svo lengi sem þau verða nógu hress í kvöld, gömlu hjónin.

Kokkurinn í fyrirtækinu gengur um sótbölvandi og ragnandi fyrir það að Þorláksskatan er í straffi frá mötuneytinu, samkvæmt boði ofanfrá æðstu stöðum.

Ooog þau koma nú samt.

Gleðileg jól öllsömul.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com