<$BlogRSDUrl$>

03 október 2005


Ánægjuleg helgi að baki; reis hæst í gönguferð yfir Þingvallalægðina á laugardeginum. Um kvöldið var ágætur gleðskapur þar sem ég agíteraði grimmt fyrir Svalborgarhnútnum (hvers dagur er einmitt í dag) og uppskar eintak af Limbóþáttadiskinum að launum. Glaumurinn sat í höfuðbeinum mér og innyflum fram eftir sunnudegi, svo ég var ekki hressasti maður í heimi þegar ég mætti í barnaafmæli síðdegis. Þó var ég orðinn nokkuð góður um kvöldið, þegar Óli og Eygló komu til að horfa með okkur á Popppunkt og spila Catan framundir miðnættið.

Hvað gerðum við aftur á föstudagskvöldinu? Já, alveg rétt. Við horfðum á Máríu, fulla náðar. Hún var ágæt. En ég hefði ekki viljað horfa á hana á sunnudeginum.

Æhj. Tókst mér ekki aftur að gleyma degi íslenskrar fyndni. Og alþjóðlega sjóræningjatalsdeginum.

Arrr.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com