<$BlogRSDUrl$>

13 september 2005


Að morgni þriðjudagsins tuttugastaogþriðja ágúst 2005 settist ég niður í mötuneyti vinnustaðar míns til að sötra lögbundið morgunkaffi með tveimur vinnufélögum mínum. Í því sem ég sest niður, þá flæki ég rassinn á mér (sem er aldrei meira en í meðallagi stór, jafnvel þótt tekið sé tillit til á köflum slakrar samhæfingar í útlimaburði) um hornið á stólbakinu. Afleiðingin var sú að það rifnar umþaðbil þriggja sentimetra langt gat á setuna á buxunum mínum, og eru þær því ónothæfar orðnar. Stóllinn sem um ræðir var óskemmdur bæði fyrir og eftir téðan tjónaatburð.

Af þessu tilefni mun ég að öllum líkindum gera mér ferð til tjónafulltrúa hjá tryggingafélagi í lok vinnudags, til að fá bættar þær buxur sem svo illa fór fyrir í vinnuslysi því sem hér um ræðir.

Það er vissara að vera vel tryggður í vinnunni: maður veit aldrei hvað getur komið uppá.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com