<$BlogRSDUrl$>

10 ágúst 2005


Listamaður dagsins er Natalie Curtis. Mér sýnist sem hún sé ágætlega lunkinn ljósmyndari, þótt ég sé kannski ekki eins útviklaður í myndlæsi og Úlfhildur Dags myndi vilja binda í námskrá á grunnskólastigi. Ég er því miður ekki í aðstöðu til að hlusta á hljóðlistaverkin, þótt líkur bendi til að mér þættu þau síðri:

Hljóðlistaverk eitt: HURÐ
Hljóðlistaverk tvö: HILLA

Komm on. Við hve miklu getur óuppdreginn helmút eins og ég búist, ég meina, í alvörunni? Það getur vísast varla verið verra en sú skelfing sem manni dettur í hug við titlana.

En ættarmótið leynir sér ekki á stelpunni, og vonandi að hún hafi ekki fengið sama skammt af lyndisfari föður síns og hún virðist hafa fengið af hæfileikum og útliti.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com