<$BlogRSDUrl$>

23 júní 2005


Ja hvur greifinginn.

Það er deginum ljósara að ég er ekki langskólagenginn í enskri málfræði. Og ekki einu sinni lestur á gervöllum ævintýrum Lísu í Undralandi dugði til að koma mér í skilning um hvað væri að ræða. Þegar ég hugsa út í það þá held ég meiraðsegja að þeim hinum sömu ævintýrum sé að kenna um þennan misskilning minn. Rosalega hef ég lesið hann Carroll carlinn vitlaust. Eins og hann útskýrði þetta vel.

Ég var sumsé að reka mig á að það sem ég hélt að kallaðist apóstrófa er bara hreint ekki kallað apóstrófa, heldur þetta hérna:

'

Sem hvurt mannsbarn veit vitask... auðvitað að heitir úrfellingarmerki.

Ojæja. Svo lengi lærir sem lifir.

En hvað þá með þetta hérna:

...

Hvað ætli þetta sé þá kallað? Á hvaða tungumáli sem er?
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com