<$BlogRSDUrl$>

29 mars 2005


Tepokar, tepokar og enn meiri tepokar.

Páskarnir voru ágætir, við vorum bara hér í bænum. Frúin þurfti að vinna svolítið og ég líka. Við gældum við að ganga á Keili á laugardeginum en leist ekki á blikuna er til kom. Svo við eyddum slatta af dögunum hjá tengdó, sem var ágætt.

Sú eldri er að verða mikill listaaðdáandi. Um páskasunnuhelgina spurðum við hana hvað hún vildi gera, og hún sagðist vilja skoða myndir. Svo við fórum með hana á Listasafn Íslands. Hún hafði mest gaman af skúlptúrunum, og einnig vatnslistaverkinu hennar Rúrí, þótt hún væri líka pínu hrædd við það.

Á laugardaginn var, þegar við höfðum blásið af Keilisferð, þá spurðum við hana hvað hún vildi. Hún sagðist vilja skoða myndastyttur. Fara í garð þar sem væru myndastyttur. Svo við fórum í garðinn við safn Einars Jónssonar og skoðuðum stytturnar við Hallgrímskirkju í leiðinni. Litum við í Húsdýragarðinum á bakaleiðinni.

Kannski hana langi næst til að fara á Nýlistasafnið. Eða á tónleika með Atón-hópnum.

Talandi um tepoka. Einu sinni rapporteraði ég hér reglulega hvaða bækur ég hefði verið að lesa og hvernig mér hefði fundist. Þau blogg eru nú komin á annan vettvang og lokaðri, og hafa verið þar um nokkurt skeið. Mér finnst það ágætt. Það er kannski helst að ég ætti að halda áfram bifflíubloggunum sem ég var með hérna einu sinni fyrir löngu. En ég held að enginn hafi haft gaman af þeim nema sú gamla, hvort eð var.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com