<$BlogRSDUrl$>

18 janúar 2005


Æjæjæ. En óheppin.

Listagyðjan mín hún Kristín á ekki sjö dagana sæla eins og er. Erfitt að kenna nokkru öðru um en kaldhæðni örlaganna að vera nýbúin að stofna hljómsveit með nafni sem mætti þýða sem Fimmtán metra flóðbylgja á þessum síðustu og verstu.

Annars bíð ég spenntur eftir frumrauninni - hún berst mér í pósti öðru hvoru megin við mánaðamótin. Og svo kemur fyrsta stóra platan seinna á árinu.

Í öðrum fréttum: Afmælisbarn dagsins í dag er rithöfundurinn og fílósófinn Robert Anton Wilson. Hann er sjötíuogþriggja ára í dag, ef hann er á lífi. Yfirlýsing mánaðarins er frá honum komin.

Þess fyrir utan er ég ekki alveg eins hress og í gær: hangi heimavið með þeirri yngri og læt lítið fyrir mér fara. Kjöltra oní kjöltuna.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com