<$BlogRSDUrl$>

23 desember 2004


Það lá við hreinræktuðum Þorláksmessupanikk þegar ég frétti um kaffileytið í gær að höfuð fyrirtækisins er búið að leggja blátt bann við því að skata verði nokkru sinni framar elduð í sínum húsum á Þollák. Skyndilega stóð ég uppi án hinnar ómissandi opnunar á jólahátíðinni. En svo reddaðist það sosum: ég bjallaði í mág minn, sem ætlar að grípa mig með sér í skötuveislu í miðbænum undir hádegið.

Svo koma jólin bara á morgun maður. Vá.

Ég vil óska öllum þeim sem þekkja mig (þótt ekki sé nema á tölvuöld) gleðilegrar hátíðar. Ég mun eflaust færa eitthvað inn í næstu viku, svo ég dreg árnaðaróskirnar eitthvað ögn lengur.

Ég ætla núna að fremja mikla höfuðsynd, nefnilega að snúa aftur með gamalt efni - jólaleikrit sem ég samdi í upphafi árs og birti hér þá. Til réttlætingar hef ég tvennt: Þá voru nú ekki jólin, auk þess sem einhverjir eiga eflaust eftir að sjá þetta - gestahópurinn er eitthvað örlítið stærri í dag en í gær.

Svo með jólakveðjum kemur hér önnur prentun af jólaleikritinu, sem áður var nafnlaust, en hefur nú hlotið titilinn:

"JÓLANNA ÓVISSI TÍMI"

Maður: Heyrðu elskan, við verðum að fara með strákinn til læknis eins og skot.
Kona: Nú, hvað kom fyrir?
M: Æ hann stakk sig víst á notaðri sprautunál.
K: Nú?! Hvar komst hann í svoleiðis?
M: Nú bara hérna inni á stofugólfi; hún var undir jólatrénu.
K: Æ bévað vesen. Mér datt í hug að svona myndi fara þegar við keyptum þetta asskollans jólatré.
M: Já, ég veit. Það er verst með þetta eiturlyfjagreni hvað því helst illa á nálunum.
K: Jamm. Við skulum muna það næst að halda okkur bara við furuna.

TJALDIÐ
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com