<$BlogRSDUrl$>

17 desember 2004


Hér er ballöðutexti úr handraðanum (syngist við On Top of Old Smokey):

Á alhvítri Esju
ég ást mína leit.
Hún elskar mig ekki
því eg er úr sveit.

Ég þetta ei þoli.
Ó! Þrá mín er slík.
Hún syrgir mig sárt er
þeir slæða mitt lík.

*) Þetta er frá dögum mínum í Barbershop-kvintettinum "Út af laginu." Við áttum nótur að "Fram í heiðanna ró" úr syrpu með tveimur öðrum C&W stöndurdum, Gömlu Reykjarhyrnu og einu öðru sem ég er búinn að gleyma. Okkur langaði að geta sungið syrpuna alla á íslensku, en þýðingar mínar á henni náðu aldrei lengra en þetta - þá var sjálfhætt. Fyrir kvintettinn voru samdir tveir ágætir textar sem sungnir voru opinberlega, við góðan orðstír (orðstí?): "Aldrei grýta hnífum í þá gömlu" (Gunnar Jakob Briem) og "Ástin fyrir sínum sér" (Undirritaður/GJB).
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com