<$BlogRSDUrl$>

26 nóvember 2004


Ekki hef ég látið mikið eftir mér hafa þessa vikuna. Og verður svo að vera.

Upplesturinn í gærkveldi gekk ágætlega. Frúin var búin að vinna vonum fyrr svo ég missti ekki af neinu, sá meir að segja Arnald Indriða stíga fyrstan á stokk í eina upplestrinum sem hann veitir þessa vertíðina. Stefán Máni mætti þótt hann væri með flensu og stoppaði stutt. Við náðum þó að heilsast með virktum, for óld tæms seik. Lesturinn hans var stórskemmtilegur og lofar góðu fyrir bókina. Svartur á leik og Sólskinsfólkið eru efst á óskalistanum fyrir þessi jólin.

Talandi um það já. ég verð að skella hingað inn óskalista einhvern tíma í tæka tíð. Hvers ég óska. Og ekki síður, hvers ég óska ekki.

Bjössi Tóroddsen og band léku undir lestrinum. Ég bað þá um að spila eitthvað lágstemmt og módalt, því meira atónal, því betra. Þeir stóðu undir því. Þetta var tóm sýra hjá þeim strákunum. Sem hæfði lesefninu.

Annars fer þetta að verða ágætt. Ég er á leið á mannamót að nettvörka við kreðsuna.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com