<$BlogRSDUrl$>

26 október 2004


Ekki fór ég á Æsland Erveivs þetta árið. Engin slagsmál. Enginn Svalborgarhnútur. Engin gyllinæð.

En ég fylgdist þó með umfjölluninni. Og staldraði skyndilega við það hvað mér finnst Úlpa flott nafn á hljómsveit. Og svo áttaði ég mig á því að það er furðulega óplægður akur að nefna hljómsveitir eftir flíkum. Rokksveitin Úlpa er mjög gott nafn - segir allt sem segja þarf. Hvað fleira væri veltilfundið?

Kannski Hipphoppsveitin Húfa?
Thrashcorebandið Blússa?
Bojbandið Bindi?
Eða jafnvel Sveitaballapoppsveitin Snyrtilegur Klæðnaður Áskilinn?
Hvað með Teknótransbandið Bolur?
Eða Alt-kántrísveitin Múnbúts?

Neeeh, kannski ekki.

Annars er ég á leið út úr húsi. Við frúin ætlum að eiga okkur rómantíska hádegisstund í Íslensku Óperunni.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com