<$BlogRSDUrl$>

18 júlí 2004


Jæja, þá fer þessu að ljúka hérna í Bremen. Á eftir verður mótsslitaathöfnin og í fyrramálið leggjum við af stað til Kastrup.
 
Kórnum gekk vel, framar vonum - krækti sér í silfurviðurkenningu.
 
Í gær gekk ég milli sala og horfði á úrslitakeppnirnar, eins mikið og ég komst yfir. Úrslitin í söng karlakóra fyrir hádegið ollu vonbrigðum. Starfsmannakór Nokia var nokkuð skondinn: sumir karlarnir skjálfhentir og taktlausir og ekki alveg með á nótunum.  Ég hafði séð þá á súrrandi fylleríi niðri í bæ tveimur kvöldum áður. Þeim tókst að ræsa neyðarbjölluna á almenningssalerni aðallestarstöðvar Brimaborgar. Ég er ekki alveg viss um að allir hafi þeir verið komnir niður á jörðina í úrslitunum í gærmorgun.
 
Úrslitin í nútímatónlist eftir hádegið fóru fram úr björtustu vonum. Sérstaklega var síðasta númerið heillandi: Guangdong Experimental Middle School Choir. Tíu til þrettán ára krakkar sem gerðu hluti sem ekki er hægt að lýsa með orðum. Þau mössuðu þetta. Ég hlakka ósegjanlega til að sjá þau aftur - þau troða upp sem vinningshafar á lokaathöfninni á eftir.
 
Það sem er hægt að gera.
 
Jæja. Þá er að drepa tímann með einhverjum ráðum í dag fram að mótsslitunum.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com