<$BlogRSDUrl$>

15 maí 2004


Jæja, hvernig fer þetta svo í kvöld, hvernig í ósköpunum?

Áður er getið að Úkraína og Grikkland verða ofarlega á lista í kvöld. Auk þeirra verður Svíþjóð á róli með þeim allrasterkustu. Þessi þrjú lönd finnst mér vera þau sigurstranglegustu. Og ég gæti meir að segja fyrirgefið honum Sakís þótt hann ynni. Auk þessa grunar mig að serbneska, bosníska og belgíska lagið eigi öll eftir að enda ofan til. Það fyrstnefnda á það sosum alveg skilið. Hin tvö síður, en svona gengur það. Ef kýpverska stelpuskjátan syngur skammlaust í kvöld (ólíkt miðvikudagskvöldinu) á hún eflaust eftir að heilla hálfa Evrópu upp úr skónum. Uppáhaldsnúmerið mitt í kvöld og það sem ég vona að lendi sem ofarlegast er að sjálfsögðu ska-pönkgrúppan Aþena frá Tyrklandi. Þá er ég búinn að nefna hvað? átta lönd? Ég var afar lítt sannfærður um að Rússland ætti eftir að gera neitt af viti í ár eftir vídeóið sem þaðan kom, en fréttir herma að sjóið í kvöld nýti sér hóp af dansandi bræðrum sem lífgi mikið upp á herlegheitin. Kannski verður það þarna einhversstaðar í efri hlutanum líka. Og síðasta sætið í tíu efstu? Verður það ekki að vera hann Jónsi? Bara svona upp á þjóðræknina? Það gæti alveg gerst… Svo gæti líka verið að Makedónía ætti eftir að vinna þetta…

Allavega. Skemmtið ykkur vel í kvöld og gangið hægt um gleðinnar dyr.
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com