<$BlogRSDUrl$>

14 apríl 2004


Ég fékk um daginn beiðni frá ókunnum manni um að birta mynd af skálínuhnútnum sem ég spígsporaði með um daginn. Ég er því miður ekki það tölvuvæddur að eiga rafræna mynd af sjálfum mér með þennan ágæta hnút. Ég á ekki mynd af mér með þennan hnút - basta. Yfirborðskennd leit á internetinu skilaði mér mynd af einni leið til að hnýta hann - mér finnst býsna laglegt við hana hvernig mjói endinn á bindinu er sá virki við hnýtinguna. En ég sé mig samt knúinn til að gefa uppskriftina að afbrigðinu sem ég hnýtti og gekk með um daginn; þeir sem vilja sjá með eigin augum hvernig það lítur út geta þá hnýtt það sjálfir og reigt sig fyrir framan spegil:

Byrjið með bindið á röngunni (saumurinn út) þannig að mjói (og styttri) endi bindisins liggi vinstra megin og sá breiði (og lengri) hægra megin. Breiðari endinn fer fyrst til vinstri (undir mjóa endann), út og niður í gegnum miðjuna. Nú mæli ég með því að leggja fingur ofan á hnútinn og bregða yfir hann: út til hægri, inn til vinstri, út til hægri og inn til vinstri. Gætið að því að halda fingrinum undir báðum þessum hringsnúningum, því þessu næst fer bindið upp í gegnum miðjuna og niður í gegnum gatið sem fingurinn hefur haldið til haga (tvöfalt lokabragð). Þessu næst er hnúturinn hertur, honum smokrað yfir höfuðið, snúið á hvolf, hert að aftur og lokafrágangur. Á réttunni er þessi hnútur þykkari til hægri en vinstri, en þegar hann er kominn á rönguna og búið að laga hann til og bretta niður skyrtukragann sést að það gerir ekki til - hnúturinn er til þess gerður að hann sé ósamhverfur. Eins og áður sagði er nauðsynlegt að vera í vesti utanyfir, því annars lítur maður út eins og hálfviti með bindið á röngunni. Og já, ég veit að þetta er ekki Kelvin. En trikkið virkar á hann líka.

Og að síðustu eru þeir sem enn eiga eftir að kynna sér Svalborgarhnútinn hvattir til að gera það hið allrasnarasta.

Skeleggur, dugði þetta?
by Hr. Pez

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting by HaloScan.com